Những loại khoá thông minh tốt nhất 2023-2024

Ultraloq U-Bolt Pro Wifi

Ultraloq U-Bolt Pro Wi-Fi của U-tec là khóa thông minh tốt nhất hiện tại. Phiên bản Wi-Fi mới được cải tiến so với mẫu trước bằng nhiều cách, bằng việc sử dụng qua Wi-Fi. Không cần hub; bây giờ bạn có thể điều khiển khóa từ mọi nơi thông qua điện thoại của mình. Bạn có thể mở khóa thông qua bàn phím số, trợ lý giọng nói, Apple Watch, phím cơ và thậm chí cả qua dấu vân tay.

U-Bolt Pro Wi-Fi có thiết kế nhỏ gọn và hấp dẫn – cùng đó là một sự thay đổi mới mẻ so với những ổ khóa lớn, cồng kềnh. Thật dễ dàng để cài đặt và thiết lập, với hướng dẫn chi tiết và video trực tuyến hướng dẫn bạn từng bước. Lưu ý rằng loại khoá này hỗ trợ Wi-Fi 2,4 GHz. Nếu tần số bộ định tuyến của bạn là 5GHz, bạn có thể điều chỉnh tần số xuống 2,4 GHz hoặc chọn loại khoá khác.

Ultraloq U-Bolt Pro Wi-Fi tuy thiếu hai nền tảng tích hợp: Amazon Key và Apple HomeKit. Nhưng nó hỗ trợ hầu hết mọi nền tảng khác (Alexa, Google, IFTTT, v.v.), vì vậy bạn có thể dễ dàng thêm nó vào các nền tảng smart home tương thích. Bạn cũng có thể thêm người dùng khách chỉ bằng một vài thao tác, đây là một tùy chọn thuận tiện cho chủ sở hữu Airbnb. Tuy nhiên, tuổi thọ pin là một vấn đề đáng lo ngại: U-tec hứa hẹn sẽ hoạt động từ ba đến sáu tháng với bốn pin AA không thể sạc lại mà khóa yêu cầu. Một số loại pin được ưa chuộng hơn pin dùng một lần. Khóa cung cấp hầu hết các công cụ cần thiết; nó hoạt động gần như hoàn hảo trong quá trình thử nghiệm. Mặc dù có một số hạn chế nhưng khóa thông minh Wi-Fi Ultraloq U-Bolt Pro vẫn dễ dàng được khuyên dùng. Nó trông đẹp, cài đặt dễ dàng và cung cấp mọi tùy chọn mở có thể tưởng tượng được: thông minh, kỹ thuật số và cơ khí.

Khóa cung cấp gần như mọi cách quan trọng; nó hoạt động gần như hoàn hảo trong quá trình thử nghiệm. Mặc dù có một số hạn chế, Ultraloq U-Bolt Pro Wi-Fi là một khóa thông minh dễ dàng được khuyên dùng. Nó trông đẹp, cài đặt dễ dàng và cung cấp mọi tùy chọn mở khóa có thể tưởng tượng.

Khoá thông minh Wyze

Wyze tiếp tục gây ấn tượng với chúng tôi với các sản phẩm nhà thông minh có giá cả phải chăng đến không ngờ. Không giống như các camera an ninh tốt đến mức đáng ngạc nhiên của Wyze, Wyze Lock cung cấp một bộ tính năng chắc chắn với mức giá hợp lý. Nó sử dụng chốt và lỗ khóa hiện có của bạn để làm cho cửa trước của bạn trông giống nhau đối với người ngoài, đóng gói tất cả các thiết bị thông minh vào một bảng điều khiển đơn giản gắn vào bên trong cửa.
Điều này có nghĩa là bạn không phải nhập lại bất cứ điều gì. Kết nối Wi-Fi yêu cầu một cây cầu riêng phải được kết nối gần khóa, mặc dù nó đã được bao gồm. Bàn phím gắn ở mọi nơi tùy chọn cũng có sẵn cho các mã số, mặc dù nó được bán riêng. Một mặt, điều này thật tuyệt vì bạn chỉ có thể mua những gì bạn cần và bỏ qua phần còn lại – nhưng nó cũng tốn nhiều công sức hơn một chút so với những thứ như Encode dành cho những ai muốn có gói đầy đủ.
Rất may, việc cài đặt Wyze Lock khá dễ dàng và ngay cả những người mới sử dụng lần đầu cũng không gặp vấn đề gì khi cài đặt chốt chết. Cơ chế này hoạt động trơn tru và phản hồi nhanh cho dù bạn khóa bằng tay, thông qua ứng dụng hay thông qua tính năng định vị địa lý, tính năng này sử dụng vị trí điện thoại của bạn để mở khóa cửa khi bạn về đến nhà. Bạn cũng có thể chia sẻ quyền truy cập với người khác thông qua ứng dụng, lâu dài hoặc theo lịch trình định kỳ. (Chúng tôi phải chia sẻ lại sau khi người khác tạo tài khoản của họ, vì vậy việc này không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã làm cho nó hoạt động mà không gặp trở ngại nào.)

Khóa Wyze cũng sử dụng tính năng tự động phát hiện tiện lợi có thể cho biết cửa có mở hay không nếu không có cảm biến nhãn dán. Nó hoạt động tốt trong các thử nghiệm của chúng tôi, mặc dù cảm biến bên trong có thể đáng tin cậy hơn – mặc dù phức tạp hơn – đối với một số người. Cầu Wi-Fi hoạt động rất tốt, điều mà không phải ai cũng có, vì vậy chúng tôi có thể khóa nhà từ xa bằng một ứng dụng hoặc sử dụng trợ lý giọng nói như Alexa. Mặc dù chúng tôi mong muốn nó được tích hợp vào ổ khóa nhưng hiệu suất vẫn đạt yêu cầu miễn là bạn có lối ra gần cửa.
Cuối cùng, đó là nhược điểm chính của Wyze Lock – nó hoạt động rất tốt và có giá khá cao, nhưng kém hấp dẫn hơn so với các mẫu đắt tiền hơn và các tiện ích bổ sung như cầu nối Wi-Fi và bàn phím được kết nối cần phải thận trọng. về nơi mọi thứ đang diễn ra. Tuy nhiên, Wyze Lock mang lại trải nghiệm mượt mà và không rắc rối so với mức giá, dễ dàng khiến nó trở thành một trong những ổ khóa tốt nhất mà bạn có thể mua.

Schlage Encode Plus

Khóa Wi-Fi thông minh Schlage Encode Plus là lựa chọn của chúng tôi cho khóa thông minh được cập nhật tốt nhất. Nó hỗ trợ Apple Home Key, sử dụng khóa và mở khóa dựa trên khoảng cách của iPhone và Apple Watch. Giữ cả hai thiết bị gần bàn phím và thế là xong: tay nắm cửa trượt vào hoặc ra khỏi khung cửa. Nó cũng hoạt động với điều khiển bằng giọng nói với Alexa và Google Assistant.
Encode Plus có bàn phím hỗ trợ tới 100 mã tùy chỉnh nhưng thiếu tính năng linh hoạt như đầu đọc dấu vân tay. Các khóa thông minh rẻ hơn khác, như lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, có cảm biến vân tay, một tính năng bổ sung giúp bạn dễ dàng sử dụng tay. Bàn phím có thể khó sử dụng đối với một số người do thiếu phản hồi xúc giác và đèn nền yếu.
Schlage hỗ trợ các bộ phận vật lý với chế độ bảo hành trọn đời ấn tượng và các bộ phận điện tử với chế độ bảo hành ba năm. Khóa thông minh kết nối qua Wi-Fi và chạy bằng bốn pin AA. Ngoài ra còn có một báo động tích hợp để tăng cường bảo mật. Schlage cung cấp sản phẩm Encode Plus với hai kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Nếu bạn thích giao diện và đã là một phần của hệ sinh thái Apple, thì Schlage Encode Plus là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng Apple HomeKit. Nhưng với việc tích hợp Amazon Echo và Google Home, chúng tôi cho rằng đây là một lựa chọn chìa khóa thông minh tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà thông minh nào nếu bạn có đủ ngân sách.

Level Bolt

Hầu hết các khóa thông minh đều yêu cầu một tấm lớn ở ít nhất một bên cửa, nếu không phải cả hai. Nếu bạn muốn một khóa thông minh thực sự ẩn danh, khóa thông minh Level Bolt sẽ thay thế cơ chế khóa bên trong cửa mà không cần mạch bổ sung – bạn hiện đang sử dụng cùng một lỗ khóa và cần gạt trong toàn bộ ngôi nhà của mình, khiến việc lắp đặt trở nên rất thuận tiện.

Level Bolt hoạt động qua Bluetooth và hỗ trợ phím ảo. Nhưng nó tương thích với Apple HomeKit và cho phép định vị địa lý thông qua nó hoặc chính ứng dụng. (Mặc dù nó có thông báo luôn bật khó chịu khi bật tính năng định vị địa lý trên Android.) Đây là một thiết kế hấp dẫn và nếu bạn đang xây dựng một ngôi nhà thông minh hỗ trợ HomeKit thì nó đáng giá. Đáng xem xét.

U-Tec Ultraloq Latch 5

Phiên bản Ultraloq Latch 5 series này có một số tùy chọn để mở cửa, bao gồm đầu đọc dấu vân tay, mật mã, Apple Watch, ứng dụng đồng hành hoặc trợ lý giọng nói. Chúng tôi mất khoảng 15 phút để cài đặt khóa, khóa này chỉ thay thế phần nút bấm trên cửa của bạn và khóa này được đồng bộ hóa với ứng dụng đồng hành lần đầu tiên.
Vì khóa có tích hợp Wi-Fi nên không cần hub để hoạt động và có thể tích hợp với Alexa, Google Home và SmartThings.
Cảm biến vân tay của nó tỏ ra đáng tin cậy, phát hiện dấu vân tay của chúng ta từ nhiều góc độ và loại bỏ vĩnh viễn những dấu vân tay không xác định. Khóa có thể lưu trữ tới 50 mã cho những người dùng khác nhau và có thể lưu hai dấu vân tay cho mỗi người dùng, cho phép quét các ngón tay khác nhau. Chúng tôi đã thử nghiệm từng phương pháp mở này và tất cả đều hoạt động nhanh chóng và đáng tin cậy, mở cửa trong vài giây và cho phép bạn đi qua. Ổ khóa còn đi kèm với một phím vật lý có thể sử dụng ở một cổng ẩn dưới đáy ổ khóa nếu hết pin (tuổi thọ dự kiến ​​lên tới một năm).
Khiếu nại duy nhất của chúng tôi về tính năng này là bàn phím không phản hồi nhanh nhất — thường phải mất vài lần nhấn để nhập mã trước khi bàn phím sáng lên.
Mặc dù thiết kế của khóa thông minh mới này chắc chắn nhưng ứng dụng U-Tec vẫn có một số sai sót đáng chú ý. Nó không cung cấp xác thực hai yếu tố, một tính năng bảo mật quan trọng giúp ngăn người dùng trái phép truy cập vào tài khoản của bạn và nó không tự động cập nhật phần mềm hoặc chương trình cơ sở—bạn phải yêu cầu chúng theo cách thủ công trong ứng dụng. Những tính năng này rất quan trọng đối với tất cả các thiết bị có kết nối Internet, đặc biệt là các thiết bị an ninh gia đình như khóa thông minh.

Nếu bạn cần thay, sửa, khắc phục lỗi ở chìa/ ổ khóa hãy liên hệ ngay Cửa Hàng Hiệp Nghĩa 0904.027.021 zalo/sđt. Chúng tôi sẽ đến ngay lập tức để giúp bạn

Điểm: Chưa đánh giá

Bạn cần tư vấn, đóng góp và chia sẻ thông tin tại đây

Bài viết liên quan

Gửi yêu cầu của bạn, chúng tôi gửi tin nhắn báo giá và hỗ trợ liền